16/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
17/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.01% |
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-1.29% |
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
20/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.72% |
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.19% |
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
7.76% |
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
31.22% |
21/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.06% |
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.31% |
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
10.71% |
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
22.08% |