|
16/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
17/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.01% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-1.29% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.00% |
|
20/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.72% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.19% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
7.76% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
31.22% |
|
21/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.06% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.31% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
10.71% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
22.08% |
|
22/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-0.56% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.30% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
10.15% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
18.05% |
|
24/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-1.26% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.05% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
9.65% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
15.81% |
|
27/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-0.74% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
0.07% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
10.01% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
14.14% |
|
28/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-2.90% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-2.45% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
15.34% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.94% |
|
30/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.29% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.10% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
14.21% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.94% |
|
31/10/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.11% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-5.10% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
13.49% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
18.86% |
|
3/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.29% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.58% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
12.79% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
18.67% |
|
4/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-5.49% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-5.23% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
12.75% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
17.74% |
|
5/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.89% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-5.13% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
13.24% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
17.13% |
|
6/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.35% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.61% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
13.40% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
16.96% |
|
7/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-6.04% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-5.46% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
14.24% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
16.46% |
|
10/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-2.36% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-2.44% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
22.54% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
21.64% |
|
12/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-0.77% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-0.48% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
22.88% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
21.90% |
|
13/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-1.05% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-0.42% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
22.18% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
21.21% |
|
14/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-2.32% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-1.15% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
22.00% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.74% |
|
17/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-2.88% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-1.43% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
21.45% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.17% |
|
18/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.97% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.12% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
21.16% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.45% |
|
19/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.78% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.45% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.67% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.94% |
|
20/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.37% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-2.86% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.22% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.64% |
|
21/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-6.19% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.43% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.55% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.80% |
|
24/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.94% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.33% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.76% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.86% |
|
25/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.84% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.94% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.35% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.50% |
|
26/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.20% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.46% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.12% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.22% |
|
28/11/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.31% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.01% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
20.00% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
18.86% |
|
1/12/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.30% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.22% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.81% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
18.50% |
|
2/12/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.34% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-2.53% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.45% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
18.35% |
|
3/12/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-5.29% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-3.29% |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.27% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
18.13% |
|
4/12/2025
|
กองทุนเปิด MEGA 10 CHINA POPULAR CONSUMER BRAND ชนิดสะสมมูลค่า |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
-4.20% |
|
|
ดัชนี Hang Seng Consumption TR |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
|
|
ความผันผวนของผลการดำเนินงาน |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
19.32% |
|
|
ความผันผวนของตัวชี้วัด(ดัชนี Hang Seng Consumption TR) |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |